Treo chân mày giá bao nhiêu

Chào bệnh viện thẩm mỹ chị gái mình có đến trung tâm để treo chân mày, sau khi thực hiện nhìn chị gái trẻ trung hẳn ra, đặc biệt đôi mắt thu hút, có hồn hơn hẳn. Tôi rất muốn mình được như vậy nên có ý định đến làm đẹp. Nhưng không biết treo chân mày giữ được bao lâu? Còn nếu tôi muốn làm mắt mình to lên nhờ đến kỷ thuật cắt mắt hai mí hay bấm mí được không? Mong bác sĩ tư vấn. (Minh Nghi, Đà Nẵng).



Trả lời: 

Bạn Minh Nghi thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi: “treo chân mày giữ được bao lâu?” đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện chúng tôi, chuyên viên tư vấn trả lời bạn như sau:
Đôi mắt là nơi biểu hiện rõ nhất của quá trình lão hóa khi xuất hiện nếp nhăn, tình trạng sụp mi, da thừa mí mắt… điều này ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình và sự tự tin của không ít chị em phụ nữ. Để khắc phục tình trạng trên nhiều chị em quyết định nhờ đến phương pháp treo chân mày.

Treo chân mày giữ được bao lâu?

Ảnh minh họa: Một trong các bước treo chân mày

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian duy trì sau treo chân mày dài hay ngắn, thông thường là 5 – 7 năm. Phương pháp làm đẹp này quan trọng nhất là bác sĩ cần có tay nghề, am hiểu kỹ thuật và giàu kinh nghiệm mới có thể đánh giá, phân tích độ cao cung mày để loại bỏ da dư, mỡ thừa ở mí mắt.

Treo chân mày là thủ thuật đơn giản, không phải trải qua phẫu thuật, không bóc tách và gây ảnh hưởng đến thị lực mắt. Trong kỷ thuật bấm mí mắt bạn cũng ko cần bóc tách gì cả đây là điểm chung của 2 liệu pháp.

Treo chân mày ở đâu đẹp vậy ?

Khi thực hiện bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ mắt như: Bấm mí, cắt mắt hai mí, hay hút bọng mỡ mắt…điều các chị em quan tâm và lo sợ nhất là tình trạng mắt bị sưng bầm sau phẫu thuật.
Nhưng hiện nay, khi đến với bệnh viện thẩm mỹ  thì các chị em không phải lo lắng nữa, bởi thực hiện treo chân mày tại đây luôn được các bác sĩ theo dõi kỹ lưỡng

Không lộ sẹo

Bác sĩ sử dụng loại chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng trong tiểu phẫu treo chân mày nên không để lại sẹo. Tại đây khách hàng có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng, cũng không phải lo lắng về vấn đề sưng, bầm.

Không sưng bầm

Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu treo chân mày, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ  sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy SMALUX công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết rạch mổ vừa thực hiện, chống viêm, chống sưng và giảm đau, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.
Previous
Next Post »
0 Komentar