Vì sao cần bấm mí hàn quốc tại jw

Câu hỏi: Bác sĩ ơi! Cháu giống mẹ nên có đôi mắt 1 mí nhìn không được đẹp cho lắm. Cháu có nghe nhiều bạn bè nói hiện nay có công nghệ nhấn mí mắt có thể giúp khắc phục khuyết điểm trên. Tuy nhiên cháu chưa được rõ lắm nên muốn hỏi bác sĩ là phương pháp này áp dụng cho những đối tượng nào, cháu 18 tuổi rồi có thực hiện được không? Nhấn mí đau không? Cháu xin cảm ơn bác sĩ!
(Nguyệt Ánh, Đà Lạt)
Trả lời:
Bạn Nguyệt Ánh thân mến!


Với công nghệ bấm mí mới bạn dễ dàng có được đôi mắt đẹp mà không cần phẫu thuật
Nhấn mí mắt (bấm mí Hàn Quốc) là thủ thuật nhỏ nhằm giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, giúp đôi mắt mở to và trông cuốn hút hơn. Thời gian thực hiện nhanh chóng, đơn giản và không cần đụng chạm dao kéo nên công nghệ này hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ứng dụng.
Vậy bấm mí Hàn Quốc thường áp dụng cho những đối tượng nào?
Bấm mí mắt tuy là kỹ thuật đơn giản, không phải bóc tách, cắt rạch nhưng không phải khách hàng nào cũng có thể áp dụng và mang lại hiệu quả tốt. Thực tế, công nghệ này chỉ phù hợp với những người trẻ tuổi từ 18 – 25, mắt một mí hoặc mí lót, mí lẩn,… và đặc biệt là vùng mí trên không có quá nhiều mỡ thừa, da chùng. Do đó, để biết chính xác hiện trạng mắt của bạn có thực hiện nhấn mí được hay không thì tốt nên đến trực tiếp gặp bác sĩ để được thăm khám kĩ càng hơn.

Bấm mí Hàn Quốc chỉ mang lại hiệu quả cao cho những bạn trẻ, mắt chưa có nhiều da mỡ thừa
Nhấn mí đau không?

Nhiều bạn trẻ dù rất muốn tạo cho mình một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhưng tâm lý e ngại sợ đau, ngại đụng đến dao kéo nên vẫn còn chần chừ chưa dám đi làm.
Ngày nay với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại việc tạo mắt 2 mí đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc bác sĩ sẽ không sử dụng dao kéo để bóc tách, cắt rạch da mà dùng chỉ đôi thẩm mỹ chuyên biệt (Doublelift) tạo các nếp lằn trên đường cung mí nhờ xây dựng liên kết mật thiết qua da, cơ nâng mi và sụn mi, đồng thời nhấn mí liên tục. Như vậy ngay sau khi mở mắt nếp mí mới hằn sâu, hiện lên rõ ràng, đôi mắt trông to tròn, long lanh hơn mà không có nhiều xâm lấn, thương tổn.

Đặc biệt, trước khi tiến hành nhấn mí bạn sẽ được bác sĩ dùng hình thức gây tê giảm đau nên không có bất kì cảm giác tê buốt, khó chịu nào. Với kỹ thuật mới trên nếp mí duy trì lâu dài chứ không chỉ là vài năm như kỹ thuật cũ.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là đơn vị nhanh chóng được ứng dụng công nghệ bấm mí mắt lâu dài bằng chỉ Doublelift từ một bệnh viện nổi tiếng top 5 tại Hàn – Bệnh viện JW.

Các bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Đặc biệt, dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm liền và tái tu nghiệp bổ sung ngắn hạn mỗi năm tại Bệnh viện JW Hàn, cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn ,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, bảo toàn an toàn cho thị lực.
Nếu bạn có thêm bất kì thắc mắc nào vui lòng nhập tên và số điện thoại vào ngay ô trống bên dưới, các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam sẽ lập tức gọi lại cho bạn. 
Previous
Next Post »
0 Komentar