Phẫu thuật thẩm mỹ sau phẫu thuật có đẹp không

Nếu bạn đằng sau bệnh viện hoặc nghỉ ốm sau khi phẫu thuật Phaco, không nên cố gắng nghỉ ngơi. Tư vấn tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Bạn có thể đọc sách và xem TV. tập thể dục nhẹ nhàng là CẦN THIẾT. Bạn có thể đi ra ngoài nhưng cố gắng tránh những nơi đông đúc và bụi bẩn. Giúp bạn ra khi bạn kính mát có thể giữ cho mắt thoải mái và ít nhạy cảm như ánh sáng.

Bạn sẽ được sử dụng cho các thuốc nhỏ mắt trong khoảng 1 tháng để ngăn ngừa nhiễm trùng và viêm teo. Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ cẩn thận. NẾU CẦN THIẾT, hãy hỏi một thành viên gia đình hoặc bạn bè để mắt của bạn. Nếu bạn đi ra ngoài, bạn đã không Đảm bảo đó là trước khi rửa tay của thuốc nhỏ mắt.

Nếu có đau nhẹ, bạn không nên paracetamol. Nếu triệu chứng không ra sau khi sử dụng phần còn lại thuốc, gọi of thư mục bác sĩ.

Khi bạn ngủ, làm cho chắc chắn để đặt một mui xe trên đôi mắt của bạn trong ít nhất 1 tháng cho bạn không chạm vào thì quá khứ của phẫu thuật mắt.

Đừng làm bất cứ điều gì sau khi phẫu thuật Phaco
Quan trọng Một vài ngày đầu tiên, tầm nhìn màu be mờ của bạn, hãy cẩn thận để tránh bị ngã hoặc gây tổn thương cho người đứng đầu hoặc mắt của bạn, phẫu thuật mắt và đặc biệt là nếu phần còn lại được bao phủ một lần nữa được trong một mờ mắt nhà nước.

bệnh mắt thường gặp là ngứa, khó chịu và xả sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, trong tháng đầu tiên, tránh chà mắt hoặc chạm vào. Ngoài ra, tránh bụi hoặc nước xà phòng để dính vào mắt. Không được bơi; không được sử dụng bởi máy nước nóng, phòng tắm hơi và spa. Điều này được thực hiện có một vết thương nhỏ trong con mắt của bạn, và bạn cần phải ngăn chặn nó bị hỏng.

Cho dù các vết thương như thế nào bạn thích nhỏ, không có lực lượng chính mình tránh làm tổn thương các im im nhất có thể. Cố gắng không thể uốn cong xuống, Thực vật nặng hoặc tập thể dục mạnh mẽ. Đối với 10km marathon đến vài tháng sau đó và thu nhỏ bé Am trong 2-3 tuần. Hãy mắt lành.

Bạn có thể đã tìm thấy đeo kính không còn đúng với trước khi phẫu thuật nữa. Điều này làm cho năng lượng của phẫu thuật phẫu thuật mắt thay đổi. Thường thì năng lượng của phẫu thuật mắt sẽ ổn định sau 1 tháng phẫu thuật, đó là thời gian bạn không nên thay đổi đo mắt to kính mới.

Tránh lái xe hoặc xe gắn máy mua đi cho đến khi bạn cảm thấy tự tin bạn đã có tầm nhìn tốt.

Trong vòng vài tháng, một phẫu thuật mắt vui lòng cho khử muối nước và vệ sinh bông nhẹ nhàng rửa mà bạn cung cấp. Bạn không thể tiếp tục như mắt nước lạnh vệ sinh và sau đó sử dụng bông gạc Đun sôi.

Vui lòng sử dụng các thuốc nhỏ mắt và thuốc như hướng dẫn, ngay cả khi mắt có cảm giác bạn không sao. Nhỏ có thể bất cứ điều gì ngoại trừ các thuốc nhỏ mắt của bạn đã chỉ định. Luôn luôn rửa tất cả các thuốc nhỏ mắt trước khi tay của bạn.

Giữ thuốc như thuốc nhỏ mắt và đã chỉ ra. Không thể giữ thời gian cho phép chúng tôi than rồng dưới sự hướng dẫn bởi vì bạn có thể bị hỏng chúng.

Lắc chai thuốc nhỏ mắt là trước khi sử dụng. Ngửa đầu ra sau, nhìn lên và kéo mí mắt xuống dưới. Chỉ một giọt vào mắt, tránh tiếp xúc với lông mi. Chờ 5 phút thêm 1 giọt nhỏ là trước kia.

Bạn có thể ăn như bình thường. Cần kiêng ăn trộm sau khi phẫu thuật. Bất kỳ chế độ ăn uống trước khi phẫu thuật nên tiếp tục.

Khi tôi nhìn thấy một bác sĩ sau khi phẫu thuật?

Bạn không nên trở lại tái khám sau một ngày phẫu thuật. Các cuộc hẹn tiếp theo là Thượng 1 tuần và 1 tháng sau khi phẫu thuật. Nó nên được lưu trữ tất cả các chuyến thăm dự kiến ​​nếu bạn cảm thấy even mức là tình trạng ổn định và tầm nhìn tốt.
Previous
Next Post »
0 Komentar