Bấm mí mắt có nên không khi bị cận

Phẫu thuật là sự sợ hãi tâm lý của nhiều tình cảm của con người. Vì vậy, mặc dù nhiều ghét ly của mình. Nhưng dù sao bạn lo lắng, băn khoăn và không cho được xác định "có nên phẫu thuật mắt cận thị không?".


Tìm bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật mắt uy tín hiện nay.

Hiện nay, ba phương pháp chính của their nợ chữa cận thị, chẳng hạn như laser excimer, phẫu thuật Phaco, phẫu thuật Phakic ống kính có thể thay thế nhân tạo ... Mặc dù sẽ mang lại quyền truy cập vào hiệu quả cống cao, nhưng phương pháp này vẫn chưa bị bắt giữ một số nhược điểm.

Trong Đặc biệt, phương pháp excimer laser điều trị các giải pháp mắt? Tiếp cận của nhiều người trẻ. Để có thể trả lời các câu hỏi được trình bày tối ưu nhất "Tôi có nên làm phẫu thuật mắt cận thị không?" Đầu tiên bạn tìm hiểu những ưu và nhược điểm của phương pháp phẫu thuật laser excimer.

Ưu điểm của phương pháp excimer laser là để mang lại hình ảnh bạn có quyền truy cập vào một không giới hạn, bỏ sự phụ thuộc vào kính. Đối với nhiều người trẻ tuổi dự kiến ​​sẽ ở mức 18 để thực hiện phương pháp này.

Tuy nhiên, phương pháp này hoạt động với Nhược điểm:

Giới hạn người phẫu thuật hiệu quả: người may truy cập ổn định (cấp độ truy cập không thể thay đổi quá trình 0,25-0,5 diopter gần đây nhất 6 tháng) và đủ dày giác mạc. Đồng thời không được kèm theo tất cả các chống chỉ định y tế khác (như bệnh tiểu đường, phụ nữ có thai, cho con bú ...) là đủ điều kiện để truy cập phẫu thuật.
Tái thiết của cận thị sau khi phẫu thuật, bạn nhất là mức độ truy cập cao.
Phẫu thuật chỉ có thể tiến bộ một lần. Bằng phẫu thuật, độ dày giác mạc sẽ mỏng lại.
Thời gian sau khi phẫu thuật, bạn cần nhiều thời gian để suy ngẫm mắt HIS. Mà còn làm cho nhiều bạn bè làm rào cản văn phòng làm việc dẫn độ "có thể được phẫu thuật mắt cận thị không?" Và bỏ cuộc.

Mổ mắt cận thị được được xem xét không?

Nên cận thị mổ mắt hay không? Đây là một câu hỏi cá nhân và do đó vẫn còn nhiều bạn quyết định. Bởi vì các kính viễn vọng được khao khát giấc mơ bỏ nhiều chính đáng. Nhưng dù bạn thực phẫu thuật hay không, bạn vẫn phải tuân thủ các thủ tục bảo trì đường của đôi mắt HIS.

Bởi vì con mắt sau phẫu thuật nhiều mong manh và dễ bị tổn thương và tái truy cập trở lại, bạn không than quá chủ quan. Bên cạnh đó, đôi mắt cận thị cũng có mắt có sức khỏe kém, hãy bảo vệ chúng tôi nhé!

Quyết định để cung cấp cho quyền Nên bạn ẩn

Những thói quen giúp mắt bạn đẹp:

Áp dụng tất cả các mắt tập luyện

- Ngồi ra ghế, mắt nheo lại 2 từ 3-5 giây, sau đó mở mắt trong 3-5 giây. Ví dụ như thiết lập 6-8 lần.

- Nhanh chóng Chop mắt on nhanh chóng 1-2 phút.

- Đứng ở phía trước của mắt trong khoảng 2-3 phút. Sau đó nhấc lên ngón trỏ từ mắt bên phải từ 20 - 25cm, có một cái nhìn tại các ngón tay và bàn tay xuống đến 5 phút. Tập 10 lần.

- Gió tay về phía trước và nhìn vào các ngón tay, đặt ngón tay của bạn vào mắt gần đây từ từ mua off cho đến khi Nhòa vào 2 đối tượng được tìm thấy. Lặp lại 8 lần ví dụ.

- Mỗi mí mắt che, quanh mắt sẽ bóp vụn trong 1 phút.

Thực hiện phụ cấp cho đôi mắt của Chung thực phẩm này qua điện thoại mắt: rau xanh, cà rốt, cá hồi, chit, mỗi ngày ... trong chế độ ăn uống của bạn.

Nếu bạn không có thời gian để nấu nướng và ăn nhà hàng bên ngoài qua các bữa ăn với các bữa ăn Phải, bạn có thể nghĩ rằng các chất bổ sung dinh dưỡng cho đôi mắt của tất cả các thực phẩm bổ sung như mắt nhân viên chăm sóc mắt Avixan.

Đặc biệt, nếu áp dụng 2 phương pháp cho nhỏ bạn ra khỏi giai đoạn 10-20 năm (giai đoạn thay đổi cấu trúc có một con mắt tích cực), trạng thái truy cập ngày của bạn như là một ổn định và Sailing giảm bớt. Để thay mãi mãi tự hỏi, Dan đo như câu hỏi "không thể được phẫu thuật mắt cận thị," sự kiên trì bạn im im có thể áp dụng hai phương pháp để cải thiện hiệu quả cận thị đáng kể.
Previous
Next Post »
0 Komentar