Nâng ngực nội soi an toàn bằng túi nano chip

Nâng ngực nội soi tăng thêm là ứng dụng giúp làm lạnh Nội soi đại tràng trong một một vẻ đẹp đầy, quyến rũ và được bao phủ bởi một bên thứ 3 cho lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


Nâng ngực nội soi bằng túi nano chip an toàn và hiệu quả ?

Breast augmentation nâng ngực Nano Chip lạnh với Nano là siêu túi chip thông minh đã được gắn trong khoang ngực thông qua các thiết bị đầu vào nội soi may camera nhỏ xíu gắn. Ngực nhỏ phải được cải thiện rõ rệt, tất cả các chị em đã giúp nhanh chóng lấy lại sự căng thẳng trong 1 vòng, đầy đặn và tự nhiên mềm mại. Phương pháp nội soi đường rạch này áp dụng KỸ THUẬT từ mẩu ngắn giấu trong nếp gấp đằng sau những vết sẹo dưới cánh tay không được tìm thấy.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung giới thiệu về công nghệ nâng ngực nội soi Nano Chip túi vào năm 2016 tại Mỹ


Nano Chip túi ngực là sản phẩm cao cấp của công ty Motiva (Mỹ) là thế hệ those ghê gớm như nhiều cải tiến, bao gồm:

+ Sử dụng công nghệ bề mặt Nano là 8.000 địa chỉ liên lạc / 1cm, trên đó xơ dính mô và cực kỳ cao trung khoang túi ngực ngực để giảm thiểu tác co thắt Hiện tượng chất xơ cách túi áo ngực cũ hoặc sinh non Bị.

Kiên trì với 7 vỏ mạnh mẽ và có tính dẻo dai, chắc chắn.

+ Được thiết kế bởi gel dày, mềm mại, với một phân tích đầy đủ, bạn boob mà không bị nhăn hiện tượng Nano Chip ASSURED như các dòng thường túi ngực.

Motiva túi ngực + Nano Surface 2 loại: 1 loại chip điện tử và 1 loại hàng may mặc không phải là, Sẽ không chính hãng bảo hành.

+ Nano Chip bảo hiểm tăng thêm bạn sẽ đóng cửa một trong những đơn vị thứ 3 là bảng khách hàng an toàn và tin vào các sản phẩm Augmented tuong.

+ Việc kiểm tra của FDA là Chip và nhận một toàn thể, không có địa điểm đặc trưng màu be sáng are Đảm bảo sự riêng tư ảnh hưởng đến người khác bằng các thiết bị điện tử không.

Nano Chip nâng ngực chip Nano túi đã Expressed thông tin gắn: thông tin khách hàng, các bác sĩ thực hiện, nhà. sản xuất, ... khi chiếc điện thoại của các nhà sản xuất để xem xét thông qua vùng ngực. Bạn không cần phải biết các thông tin thực phẫu thuật để túi áo ngực quá sớm như vậy thường làm.

+ Nano Chip túi ngực Motiva có độ đàn hồi bề mặt tốt, vết nứt có thể làm gì với 7 hình thành bởi một số lớp

Nội soi túi nâng ngực Nano Chip nơi một toàn thể?

Bệnh viện JW Hàn Quốc đơn vị mỹ phẩm đang được tùy chỉnh ban đầu Các công ty đối tác Motiva tại Việt Nam. Là một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ... giúp bạn để chắc chắn .dam ngực đẹp và an toàn.

Ông Oliver Tourniare - Giám đốc Nano Chip túi Nhà sản xuất ngực (Motiva) đến thăm JW
Nano Chip nâng ngực
JW là nhà phân phối chính chọn Nano Chip là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng túi ngực 
lớp 7 bề mặt của đồng nano màu be làm cho căng rất bền

8.000 điểm tiếp xúc nhỏ bé trên 1 cm2 độ bám dính cao, giúp giảm bớt hiện tượng co thắt sợi cách túi tốt nhất hiện nay.
Bệnh viện JW Hàn Quốc mỹ phẩm đầu tiên chất lượng 5 sao đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015
túi nâng ngực ảnh tại JW Nano Chip
Previous
Next Post »
0 Komentar