Trị vết thâm do mụn bọc

Đã bao giờ bạn nghĩ vết thâm trên mặt bỗng dưng biến mất chưa ? Chỉ cần vài tuần, không tốn chi phí, bạn sẽ được như ý muốn .

Hiện tượng thâm vần trên mặt là vấn đề lớn do mụn để lại đặc biệt là mụn bọc, Những vết thâm sâu trên mặt gây ra cảm giác mặc cảm khó khăn chp nạn nhân. Nguyên nhân, gây ra những vết thâm đó là đều trị mụn không đúng cách, dùng tay không nặng mụn, do mụn bọc lớn, hoặc các yếu tố vi khuẩn bên ngoài. Để điều trị vết thâm hiệu quả, ngoài việc điều trị tại các trung tâm thẩm mỹ sử dụng laza, băn sâu phá hủy vết thâm. Ban cũng có thể điều trị tại nhà vừa tự nhiên vừa giảm chi phí.

Hôm nay tôi xin giới thiệu cách điều trị từ chanh và thơm hiệu quả :


Trị vết thâm mụn bằng chanh và thơm làm mặt nạ lên vết sẹo để thúc đẩy tẩy tế bào chết và bổ sung dưỡng chất cho bạn làn da bình phục như xưa.
Bạn cũng có thể dung 1/2 thìa nước cốt chanh, đắp trực tiếp lên mặt sau đó để khoảng 10 - 15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.



Bạn có thể uông nước cốt chanh, thơm mỗi ngày sẽ có tác dụng tốt hỗ trỡ bên trong. Việc kết hợp điểu trị cả trong lẫn ngoài sẽ giúp cho tình trạng hồi phục vết thâm của bạn nhanh hơn bao giờ hết.


Previous
Next Post »
0 Komentar