Giãm mỡ không cần phẫu thuật bằng laser sculpsure

Mỡ thừa làm cho nhiều người cảm thấy bất an và tự ti trong cuộc sống. Nhiều người lo ngại các phương pháp hút mỡ có thể gây tổn hại đến sức khỏe và cuộc sống không nên sử dụng, đã chấp nhận sống chung với chất béo dư thừa. Hiểu những điều đó, công nghệ SculpSure hút mỡ không phẫu thuật được sinh ra và đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.



SculpSure phương pháp giảm béo là giảm mỡ không phẫu thuật mới được FDA phê chuẩn an toàn và hiệu quả. SculpSure sử dụng công nghệ Diode Laser 1060nm bước sóng và tác động trực tiếp vào tế bào mỡ, xua tan mỡ cứng đầu, giúp cơ thể thon thả. Quy chế của năng lượng và làm mát Liên hệ làm mát mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.


Ưu điểm nổi bật của phương pháp giảm béo SculpSure

Phương pháp giảm béo SculpSure là giảm mỡ không phẫu thuật không gây đau đớn và xâm nhập vào cơ thể. Công nghệ này giúp giảm lượng chất béo có hiệu quả, có thể giảm đến 24% độ dày của lớp mỡ trên da.

Hơn nữa, có SculpSure công nghệ giảm béo trên tất cả các bộ phận của cơ thể như lưng, cơ bắp, đùi, bụng ... tất cả chất béo bất cứ nơi nào họ đang sử dụng các công nghệ SculpSure.

Giảm béo bằng cách chỉ hơn 25 phút SculpSure và cam kết mà không có biến chứng xảy ra. Giảm những người béo có thể ngay lập tức và quay trở lại với cuộc sống bình thường, không mất thời gian chết.


Khi giảm SculpSure mỡ, hiệu quả lên đến 90% trong điều trị đầu tiên. Phương pháp này hiệu quả làm giảm chất béo và vừa tác dụng săn chắc da, mang lại vẻ đẹp cho việc thực hiện toàn diện.

Cơ chế hoạt động của chất béo công nghệ giảm SculpSure

Trong quá trình thực hiện việc giảm chất béo, năng lượng laser 1060nm bước sóng bắt đầu đi qua da và làm nóng chất béo dưới 420 - 470c. Chất béo bị phân hủy bởi nhiệt sẽ giúp tăng sinh collagen và elastin giúp trẻ hóa và săn chắc da.


Lý do béo phương pháp giảm 1060nm bước sóng chọn SculpSure vì bước sóng này có thể đi sâu vào da để giải tán các tác động chất béo, đánh bật các lớp cứng đầu của chất béo.

Ai nên thực hiện hút mỡ công nghệ SculpSure

+ Đàn ông và phụ nữ, những người có mỡ dưới da và chỉ số BMI <30.

+ Những người bận rộn không có thời gian để tập thể dục và sử dụng các phương pháp thông thường.

+ Những người yêu thích sử dụng phương pháp an toàn, giảm mỡ, nhanh chóng và hiệu quả.

Từ khi thành lập, SculpSure phương pháp giảm béo đã được đón nhận nồng nhiệt và khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hiện nay, hút mỡ SculpSure coi là một trong những ngành công nghiệp sắc đẹp an toàn, hiệu quả và được sử dụng rộng rãi nhất.

Nguồn tại : http://thammyvienuytin.org/laser-sculpsure-buoc-tien-moi-hut-mo-khong-can-phau-thuat.html
Previous
Next Post »
0 Komentar