Có nên bấm mí hàn quốc hay không

Bấm mí Hàn Quốc là loại tiểu phẫu làm đẹp đơn giản không cần phẫu thuật. Năm 2017, phương pháp này sẽ tiếp tục lên ngôi và trở thành xu hướng “hot” làm mưa làm gió trong giới thẩm mỹ.
bấm mí hàn quốc


Bấm mí Hàn Quốc tạo đôi mắt biết cười vẫn là xu hướng làm đẹp rầm rộ
Trong những năm trở lại đây, giới trẻ Việt rầm rộ vì sự ra đời của phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Nhờ vào ưu điểm không phẫu thuật, tạo nếp mí mới đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt mà không để lại sẹo, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao.

Đối tượng lựa chọn bấm mí Hàn Quốc

Trường hợp được chỉ định để bấm mí Hàn Quốc là những người trưởng thành có mắt 1 mí, mí lót hoặc 2 mí không đều nhau. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không thích hợp với mí mắt dày, nhiều da và mỡ thừa. Một số trường hợp có thể kết hợp lấy da và mỡ thừa mí như:
– Da mi mỏng, ít chùng
– Mong muốn có nếp mí tự nhiên mà hạn chế thời gian nghỉ dưỡng
– Sợ đau, không muốn đụng chạm dao kéo, sợ lộ sẹo.

Nếp mí không rõ đều khiến đôi mắt bạn mất đi phần thẩm mỹ
Trong những năm trở lại đây, trào lưu bấm mí Hàn Quốc tạo mắt cười tiếp tục được lan rộng khắp xứ sở Kim Chi và phổ biến qua cả Việt Nam, chị em Việt đã bắt sóng kịp thời bởi tính hiệu quả cao, mang đến đôi mắt đẹp thu hút đối phương.
Xu hướng bấm mí Hàn Quốc năm 2017
Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí không bóc tách, không cắt rạch, không chảy máu, bác sĩ sẽ đánh dấu độ cao và hình dáng của mắt, sau đó luồn chỉ đôi thẩm mỹ theo phương thức nhấn mí liên tục cố định phía bên trong mí mắt.

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bởi tính đơn giản, an toàn và hiệu quả mà năm 2017, bấm mí Hàn Quốc vẫn “lên ngôi” và được giới trẻ ưa chuộng. Từ khi ra mắt công nghệ làm đẹp này, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã tiếp nhận hàng nghìn ca bấm mí dựa vào tình trạng của khách hàng và nhận được phản hồi hài lòng. Điều đó cũng đủ cho thấy bấm mí Hàn Quốc luôn là xu hướng “hot” trong giới làm đẹp.

Xem thêm : http://thammyvienuytin.org/xu-huong-bam-mi-han-quoc-nam-2017.html
Previous
Next Post »
0 Komentar