Những bài tập thể dục tốt cho sức khỏe của bạn

Những lợi ích của tập thể dục không thể được phóng đại. Nó giúp để giữ cho cơ thể khỏe mạnh của bạn, ngăn ngừa một số loại ung thư, giảm nguy cơ bệnh tim, ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2 và tăng cân, làm giảm nguy cơ loãng xương và cải thiện chức năng phổi và cơ bắp.
Tập thể dục cũng ngăn ngừa trầm cảm, giảm lo âu và tăng cường việc phát hành endorphins, một hormone giúp cải thiện tâm trạng của bạn.
Khi bạn xem xét sự tiện lợi của tập thể dục tại nhà, các đối số được thực hiện mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, vì tập một hơn và hơn nữa, tập thể dục có thể rơi vào một rut đòi hỏi bạn phải đưa ra chiến lược mà có thể làm cho nó vui.
Sau đây là 7 cách làm thế nào để làm bài tập trong nhà vui hơn.

1. ĐẶT MỤC TIÊU.

Thiết lập mục tiêu là chìa khóa để thúc đẩy còn lại trong suốt thời gian tập luyện. Nó làm cho các quá trình vui nhộn bằng cách làm cho bạn cảm thấy tự tin rằng nếu chúng ta vẫn còn có kỷ luật, bạn sẽ có thể đạt được các mục tiêu đề ra.
Ngoài ra, mục tiêu cung cấp cho bạn một cảm giác hướng. Họ phác thảo đi đúng mà nếu bạn có thể theo dõi, làm cho quá trình tập thể dục thú vị hơn.

2. CRANK LÊN NHỮNG GIAI ĐIỆU.

Lắng nghe âm nhạc làm cho làm việc ra vui vẻ. Nếu bạn đang chạy, nâng tạ hoặc điện đi bộ, âm nhạc có thể cải thiện hiệu suất của bạn và làm tăng mức độ bền của bạn bằng cách làm cho bạn nghĩ rằng hoạt động tập luyện là dễ dàng hơn mà nó thực sự là. Điều này mang lại cho bạn kết quả tốt hơn trong cùng một khoảng thời gian.
Âm nhạc cũng phối hợp tập luyện của bạn, ví dụ, lời bài hát có thể củng cố các khía cạnh của một kỹ thuật khi họ tính từ như đẩy, cắt hoặc đục lỗ. Bạn nên cho phép cơ thể để di chuyển theo điệu nhạc và thậm chí hát theo để nhận được rằng phụ đẩy cần thiết để tiếp tục đi.
Mặc dù âm nhạc làm cho tập luyện trong nhà vui hơn, bạn không nên quá phụ thuộc vào nó như vậy mà nó sao lãng bạn từ tập thể dục.

3. BUDDY LÊN.

Hợp tác với một người bạn có thể tăng đáng kể tập thể dục của bạn . Nói chung, chúng tôi là những sinh vật xã hội mà giải thích sự thành công của nhóm tập thể dục.
Một bạn thân tập thể dục mang lại sự hợp tác, tình bạn, trách nhiệm và thậm chí cạnh tranh thân thiện mà giữ bạn trên ngón chân của bạn và cung cấp cho bạn một cái gì đó để có hứng thú.

4. THAY ĐỔI NÓ LÊN.

Đôi khi chúng ta thấy mình đang làm cùng một tập các bài tập hơn và hơn nữa có thể được khá nhàm chán. Những điều tốt với tập thể dục trong nhà là bạn cố gắng trình tập luyện mới mà bạn nếu không sẽ không được thoải mái làm ở nơi công cộng. Thiết lập một phòng tập thể dục về nhà và bắt đầu hướng tới xây dựng cơ bắp, thay vì tập luyện nhàm chán thường xuyên.
Hãy xem xét thêm một loạt các thói quen mới để gia vị lên tập luyện của bạn. Hãy thử chuyển đổi từ thói quen cardio nếu bạn luôn luôn chạy trên máy chạy bộ, để bơi. Đối với đào tạo sức mạnh, chuyển đổi giữa các máy kháng và trọng lượng miễn phí.
Thay đổi tập luyện không chỉ làm cho bài tập thú vị, nhưng cũng thách thức và tăng cường cơ thể.

5. QUAY TRỞ LẠI LÀ MỘT ĐỨA TRẺ.

Không có bối rối khi làm việc ra trong nhà có nghĩa là bạn có thể làm tất cả các bài tập thú vị mà bạn giảm năm trước đây vì nó không còn mát mẻ để làm cho họ như một người lớn.
Các bài tập như hula hoop, bộ nhảy jack cắm, hoặc bỏ qua là tuyệt vời để đốt calo.

6. SKYPE BẠN HOẶC HUẤN LUYỆN CỦA BẠN NHƯ BẠN TẬP LUYỆN.

Trong khi sự cô tịch của tập thể dục trong nhà không có bối rối, một số người vẫn thích tập luyện nhóm truyền thống ngay cả từ nhà. Để đạt được điều này, bạn chỉ cần một webcam tốt và kết nối internet ổn định.
Nhận một huấn luyện viên cá nhân hoặc tập thể dục một bạn thân và sử dụng skype hoặc gọi thay thế miễn phí video khác để bắt đầu các phiên tập luyện với bạn bè hoặc người huấn luyện của bạn miễn là họ có các ứng dụng như là tốt. Có rất nhiều ứng dụng cho phép bạn thuê giảng viên từ xa trên các cuộc gọi video. Họ thậm chí còn cho phép bạn chọn solo hoặc hoạt động nhóm. Những dịch vụ này chủ yếu được cung cấp trên hangouts hoặc skype.

Tham gia một lớp thể dục nhóm từ xa thấy nhiều bạn rất nhiều niềm vui, mang lại cho bạn một cái gì đó để mong chờ và giữ cho bạn trên ngón chân của bạn.

7. TỰ THƯỞNG CHO MÌNH.

Thưởng cho mình là một cách tuyệt vời để duy trì tinh thần cao tốt khi làm việc ra. Nó cung cấp cho bạn một cái gì đó để mong được, do đó làm cho tập thể dục vui vẻ.
Chọn một phần thưởng đó là mong muốn, nhưng một chút phù phiếm, để nó trông giống như một điều trị: giống như một massage hoặc một smoothie bài tập luyện. Một bát súp lơ xanh chắc chắn sẽ không cắt nó.
Trong khi có rất nhiều cách để làm cho tập thể dục trong nhà vui vẻ, bạn nên nhớ rằng những lợi ích có giá trị công việc khó khăn. Làm bài tập đầy thách thức và tham gia các bài tập đi một chặng đường dài trong việc tập thể dục bổ ích và lý thú.
Xem thêm :  http://diendaneva.net/threads/nang-nguc-giu-duoc-bao-lau.1083/
Previous
Next Post »
0 Komentar