Nước ép trái câp tốt cho bạn

Huyết áp ổn định là chìa khóa cho sức khỏe nói chung. Khi bạn có tuổi, bạn bắt đầu để tìm hiểu những gì chế độ ăn lành mạnh và tập thể dục thường xuyên có thể có nghĩa là cho cơ thể của bạn.

Thật không may, huyết áp của bạn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, và một số trong số họ có thể được ra khỏi kiểm soát của bạn. Căng thẳng, tuổi tác, di truyền học và tất cả có thể lái xe huyết áp của bạn, ngay cả khi bạn đang làm những gì có thể để giữ nó xuống.

Ăn tốt và di chuyển cơ thể của bạn là những khối xây dựng cho sức khỏe. Nhưng nếu tuổi hoặc gen yêu cầu bạn phải tìm một tăng thêm, thêm một trong những năm uống thói quen thường xuyên của bạn để giúp giảm huyết áp và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Sữa ít béo
Cao huyết áp đã được khoa học liên quan đến canxi. Những người bị thiếu hụt canxi có nhiều khả năng sẽ có huyết áp cao, và những người có đủ canxi hàng ngày thường có mức huyết áp thấp.

Uống sữa ít chất béo là quan trọng đối với những người có huyết áp cao do sữa ít chất béo  có lượng canxi nhiều  hơn sữa nguyên chất. Sữa ít chất béo cũng có số tiền hoàn hảo của chất béo để hấp thụ canxi.

Phục vụ lên ba ly sữa ít béo (hoặc một sản phẩm sữa ít chất béo) mỗi ngày để giúp hạ huyết áp.



Nước ép quả lựu
Huyết áp cao có thể bị ảnh hưởng bởi ACE, hoặc chuyển đổi angiotensin-men. Có quá nhiều ACE có thể co mạch máu và tăng huyết áp của bạn.

Lựu có đầy đủ  các chất ức chế ACE tự nhiên , ngăn chặn những enzym từ làm tổn thương đến hệ thống tuần hoàn của bạn. Nước ép quả lựu hành vi giống như các bác sĩ kê đơn thuốc cho bệnh cao huyết áp, nhưng nó có mùi vị khá ngọt ngào hơn chút.

Nước lựu là một cách kỳ lạ để làm giảm huyết áp của bạn. Nhưng nếu nó là quá tart cho hương vị của bạn, hãy xem xét thêm nó vào ly nữa. Đổ một số trong một ly sinh tố với quả mâm xôi, và thêm một quả chuối, kali thêm. Ngoài ra, thêm nó vào một cốc nước để tạo ra một nước có hương vị thơm ngon.

Bất kể thế nào bạn quyết định để tận hưởng nó, nước ép quả lựu có thể làm giảm huyết áp tâm thu của nhiều như 30 phần trăm.

Củ cải Juice
Củ cải đường là một từ mà âm thanh rất khỏe mạnh mà nó có vẻ giống như sự trừng phạt hơn nuôi dưỡng. Nhưng củ cải đường là hữu ích cho việc giảm huyết áp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngay cả một  ly duy nhất một ngày  có thể làm giảm huyết áp của bạn.

Củ cải đường có hàm lượng cao trong tự nhiên nitrat. Cơ thể chuyển hóa thức ăn thành nitrat oxit nitric, mà làm giãn và thư giãn mạch máu của bạn.

Không cần để buộc xuống một ly nước ép củ cải đường thẳng nếu củ cải đường là không rau yêu thích của bạn. Kiểm tra công thức nấu ăn cho thêm này  trái tim nước khỏe mạnh  đến một thứ hỗn hợp của các thành phần thơm ngon khác. Uống theo cách của bạn để sức khỏe tim mạch có thể hương vị tốt!

Hibiscus Trà
Trà có một số lượng lớn các tính chất y tế để hỗ trợ toàn bộ cơ thể của bạn. trà Hibiscus, hoặc trà ủ từ hoa dâm bụt, có tính chất đặc biệt làm việc như các chất ức chế ACE tự nhiên, giống như nước ép quả lựu không.

Một nghiên cứu cho thấy rằng những người uống trà màu đẹp này đã có một  thả bảy điểm  huyết áp của họ. Nó nghe có vẻ nhỏ, nhưng ngay cả những thay đổi nhỏ có thể được duy trì làm giảm những tác động tiêu cực của bệnh cao huyết áp như nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Bạn có thể tìm thấy trà dâm bụt trong phần chè của một siêu thị hoặc tại một cửa hàng thực phẩm y tế địa phương. Hãy tìm một loại trà chất lượng cao mà không bao gồm các chất phụ gia. Bắt đầu bằng cách trao đổi một tách trà đen cho cây dâm bụt, và nhằm mục đích để uống ba cốc mỗi ngày cho kết quả tốt nhất.

Nếu bạn thích màu sắc, nhưng không phải là hương vị của trà dâm bụt, tìm cho ra hỗn hợp trà thảo dược khác. Nhiều hỗn hợp trà thảo dược của Mỹ có chứa hibiscus.

Cranberry Juice
nước ép nam việt quất, một chất lỏng chủ yếu dành cho các loại cocktail và sỏi thận, là một khát quenching uống thúc đẩy sức khỏe tim mạch.

Nước quả này có khả năng ngăn chặn các tổn thương mạch máu và giảm bớt thiệt hại đã có trong công trình để giúp giảm huyết áp của bạn. Chất chống oxy hóa được tìm thấy trong nước ép nam việt quất cũng có thể giúp tăng lưu lượng máu bằng cách làm giãn nở các mạch máu của bạn, đó chính xác là những gì cơ thể cần nếu bạn bị huyết áp cao.

Một số nghiên cứu nói rằng bạn cần  hai cốc mỗi ngày  để giảm thiểu nguy cơ bệnh lò sưởi và huyết áp, nhưng những người khác nói rằng không có số tiền tối thiểu cần thiết cho tác dụng tối ưu. Chỉ cần cảnh giác với các nước bạn mua. Một số thương hiệu có thể bao gồm thêm đường hoặc các chất phụ gia khác mà có thể làm việc với đặc tính có lợi hơn của nó.

Tất cả những đồ uống bao gồm tuyệt vời, đặc tính tự nhiên mà được hưởng lợi không chỉ trái tim của bạn, nhưng toàn bộ cơ thể của bạn. Hãy xem xét thêm một hoặc nhiều trong số này, giải khát khát ngon vào cuộc sống hàng ngày của bạn. Thưởng thức một cốc đầy một cái gì đó mà giữ cho bạn hạnh phúc và khỏe mạnh.
Previous
Next Post »
0 Komentar