Vương lên cuộc sống mình

Làm thế nào gần bạn và mẹ của bạn? Bạn có bao giờ thấy mình nói những điều tương tự, mặc quần áo cùng một cách - hoặc có lẽ ngay cả hành động theo cùng một cách? Điều này có thể có một lời giải thích hoàn toàn hợp lý, vì vậy đừng lo lắng!

Nếu bạn có những đặc điểm nhân vật nào đó, chẳng hạn như làm việc, nghiên cứu cho thấy rằng điều này có thể được liên kết di truyền cho các bà mẹ của chúng tôi. Nghiên cứu này đã chỉ ra một số điều mà kết nối các hành vi của chúng tôi cho các bà mẹ của chúng ta - đặc biệt là những điều đã được tiến hành trong thời gian mang thai, và đã có một ảnh hưởng lâu dài chúng tôi sau khi chúng được sinh ra. Vì vậy, nếu bạn muốn làm việc ra, nếu bạn thích chạy phiên, hướng đến phòng tập thể dục, hoặc chỉ đơn giản là nhảy mạnh mẽ, không nhìn xa như là nơi mà đến từ - lý do có thể là ngay trước mặt của tất cả các bạn cùng!


Liên đoàn các Hội Mỹ cho Experimental Biology  thử nghiệm trên chuột và giảm cân để xác định kết quả ở các bà mẹ mang thai đã làm và không tập thể dục. Và trong khi họ không nhìn thấy bất kỳ thay đổi hoặc tác động để giảm cân ở con của những con chuột mà mẹ đã không chạy, các bà mẹ  đã  chạy trong khi mang thai thấy một mất mỡ ở trẻ sơ sinh của họ sau khi sinh. Nói cách khác, khoa học có liên kết với các nhà nước của các mẹ trong quá trình mang thai để tình trạng của đứa trẻ sau khi sinh. Nếu người mẹ thực hiện trong thời gian mang thai đứa trẻ được cho là để trải nghiệm giảm cân, tương tự nếu người mẹ có ít chất béo hoặc ăn ít chất béo trong thời gian mang thai, đứa trẻ sẽ nghiêng nhiều hơn để giảm cân hoặc có xu hướng ăn ít chất béo. Vì vậy, lần sau khi bạn nghĩ về tập thể dục (hoặc hạnh phúc đến phòng thể dục) cảm ơn các bà mẹ và các bãi của nỗ lực mà họ đưa vào trong quá trình phát triển của bạn!

Nói cách khác, khoa học có liên kết với các nhà nước của các mẹ trong quá trình mang thai để tình trạng của đứa trẻ sau khi sinh. Nếu người mẹ thực hiện trong thời gian mang thai đứa trẻ được cho là để trải nghiệm giảm cân, tương tự nếu người mẹ có ít chất béo hoặc ăn ít chất béo trong thời gian mang thai, đứa trẻ sẽ nghiêng nhiều hơn để giảm cân hoặc có xu hướng ăn ít chất béo. Vì vậy, lần sau khi bạn nghĩ về tập thể dục (hoặc hạnh phúc đến phòng thể dục) cảm ơn các bà mẹ và các bãi của nỗ lực mà họ đưa vào trong quá trình phát triển của bạn!

Cũng vậy với tập thể dục. Nếu mẹ của bạn thực hiện trong thời gian mang thai, tình trạng FASEB rằng đứa trẻ có nhiều khả năng để phát triển những thói quen cũng có. Vì vậy, nếu bạn thích làm việc ra, nó có thể là bởi vì mẹ của bạn đã được làm việc trong khi đang mang thai với bạn!

Các nhà nghiên cứu nói rằng có những kết quả trực tiếp liên quan đến mất chất béo trong đứa trẻ mà mẹ đã chạy trong thời gian mang thai. Mặc dù những con chuột là khác xa với con người, nó có thể có những thuộc tính này tương tự được truyền lại cho con cháu chúng ta. Trẻ em có cha mẹ là hoạt động và di chuyển xung quanh và với họ rất nhiều có nhiều khả năng để phát triển các mô hình tương tự, giống như trẻ em có cha mẹ là không hoạt động và thiếu động lực có thể có thái độ tương tự và suy nghĩ theo hướng tập thể dục. Lập trình Phát triển là lý thuyết cho rằng một cơ thể và DNA của em bé bị ảnh hưởng bởi những kinh nghiệm có được trong khi trong bụng mẹ, và cũng sau khi được sinh ra. Ý tưởng là những ảnh hưởng và kinh nghiệm trước khi sinh có tác dụng lâu dài sau khi sinh, và không chỉ int về tập thể dục. Lý thuyết rằng điều này cũng có thể được thực sự của các cơ quan yếu hoặc hệ thống miễn dịch thực hiện,

Ý tưởng là những ảnh hưởng và kinh nghiệm trước khi sinh có tác dụng lâu dài sau khi sinh, và không chỉ int về tập thể dục. Lý thuyết rằng điều này cũng có thể được thực sự của các cơ quan yếu hoặc hệ thống miễn dịch bị ảnh hưởng, mặc dù con bú cũng được cho là để cải thiện hệ thống miễn dịch của bé.

Các nghiên cứu cho thấy cách này có khả năng có thể hỗ trợ trong cuộc chiến toàn cầu chống lại bệnh béo phì. Hơn 600 triệu người đã được ghi nhận như là béo phì vào năm 2014, với mức độ lớn không hoạt động và chế độ ăn nghèo trong nền văn hóa phương Tây. Nếu chúng ta có thể kết hợp các thói quen tập thể dục và chế độ ăn uống tốt với di truyền học, chúng ta có thể có nhận thức về lối sống lành mạnh cho trẻ em của chúng tôi và phát triển của họ. Nếu thói quen ăn uống của chúng tôi trong khi mang thai dẫn đến likeliness cao hơn của bệnh béo phì với con em chúng ta, chúng ta có thể có những nỗ lực để chăm sóc cho cơ thể chúng ta vì lợi ích của cả hai con em chúng ta và cho chúng ta.
Previous
Next Post »
0 Komentar